Trend logo Vinamilk từ đâu và cách tạo logo theo trend như thế nào?

Trend logo Vinamilk từ đâu

Trend logo Vinamilk từ đâu? Nhiều người dùng mạng xã hội đang ‘phát sốt’ vì trend này

Nhiều người dùng mạng xã hội và các fanpage mới đây đã tiến hành thay đổi hình đại diện mới là hình ảnh logo đi kèm dòng chữ Tên và EST (năm), với phông chữ trắng trên nền xanh giống logo mới của Vinamilk. Vậy trend logo Vinamilk từ đâu?

Trend logo Vinamilk từ đâu
Trend logo Vinamilk từ đâu

Trend logo Vinamilk từ đâu?

Ngày 6/7/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố bộ nhận diện mới cho thương hiệu của mình. Theo đại diện Vinamilk, ngôn ngữ thiết kế mới là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi từ thương hiệu: Giá trị truyền thống với bước tiến mới và di sản Việt cùng khát vọng vươn tới toàn cầu. Việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý.

trend vinamilk 02

Vinamilk cũng công bố hình ảnh logo mới, được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng chữ (wordmark) có thiết kế đơn giản với chữ Vinamilk được viết nét tay mạnh mẽ. Hai màu sắc chủ đạo gồm “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào”. Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết, với thư viện hình minh họa vẽ tay.

Đặc biệt, Vinamilk đã cho ra mắt một website riêng giúp người dùng có thể tự tạo một logo cho chính mình với thiết kế giống với logo của Vinamilk. Đây là khởi nguồn của trend logo Vinamilk đang gây bão trên mạng xã hội.

Sau khi công bố, nhiều người dùng và hàng loạt các fanpage đã nhanh chóng “bắt trend”, tiến hành thay đổi ảnh đại diện của mình theo logo tên của mình trên website của Vinamilk.

Nhiều fanpage cũng đã phát triển logo một cách sáng tạo hơn, như đổi màu sắc hay thay thế chữ EST bằng các cụm từ dí dỏm, hài hước, hay các cụm từ mô tả về chức năng, công việc của mình.

Bạn có thể tự tạo ngay một logo cho riêng mình để bắt trend bằng cách truy cập website est1976.vinamilk.com.vn sau đó tiến hành nhập Tên và Năm sinh của bạn.

Sau khi nhập xong, một logo có tên và năm sinh của bạn theo mẫu logo mới của Vinamlilk sẽ hiện ra và bạn có thể tải xuống để đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Trend logo Vinamilk
Trend logo Vinamilk

Đã có nhiều ý kiến xoay quanh bộ nhận diện mới của Vinamilk. Tạo ra một website giúp người dùng tự tạo logo cho riêng mình dựa trên logo mới có thể là một cách để Vinamilk phổ biến rộng rãi hơn và giúp người dùng làm quen với bộ nhận diện mới này.

Cách tạo logo theo trend của Vinamil

Để tạo logo theo trend của Vinamil bạn hãy click vào  liên kết bên dưới, sau đó bổ sung đầy đủ thông tin nhé!

https://est1976.vinamilk.com.vn/

Trend logo Vinamilk
Trend logo Vinamilk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *